Bảo mật dữ liệu an toàn cho file excel là vấn đề được nhiều người quan tâm đặc biệt là dân kế toán văn phòng. Vậy làm thế nào để bảo vệ an toàn với file excel. Sau đây mình sẽ chia sẻ cho bạn đọc thủ thuật đó là cách đặt mật khẩu file excel giúp an toàn hơn
Sau đây mình sẽ hướng dẫn đặt password file excel mọi người tham khảo và đặt mỗi khi cần thiết tránh bị mất dữ liệu hay những thông tin quan trọng trong file excel đó. Mình sẽ hướng dẫn các bạn trên office 2007 nếu bạn cài office 2003, 2010, 2013 thì làm tương tự nhé
- Đầu tiên bạn mở file excel cần đặt mật khẩu lên. Sau đó làm theo thứ tự sau Office Button –> Prepare –> Encrypt Document.
Read more »
0 Nhận xét